Top 5 dòng camera theo dõi từ xa không dây tốt nhất hiện nay

Camera theo dõi từ xa không dây đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại và thông minh. Đây là dòng thiết bị mới được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là khả năng kết nối thông minh với wifi giúp người dùng có thể theo dõi hình ảnh từ bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào.

Dưới đây, Giaiphapcamera.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại camera theo dõi từ xa không dây chất lượng tốt nhất và đang được ưa dùng nhất hiện nay:

Camera IP Wi-Fi Ezviz

Dòng camera này gây ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ. Có thể lắp đặt ở mọi chỗ mọi nơi mà không phá vỡ cảnh quan, không làm mất thẩm mỹ của không gian kiến trúc các công trình.

Camera IP Wifi Ezviz kết nối không dây
Camera IP Wifi Ezviz kết nối không dây

Ưu điểm của camera IP Wifi Ezviz là khả năng cung cấp hình ảnh mượt mà, rõ đẹp, chân thực nhờ hình ảnh có độ phân giải HD/Full HD. Camera có góc quan sát rộng,  có thể lắp đặt trong nhà và ngoài trời, từ những căn phòng nhỏ cho đến nhà xưởng lớn. Bên cạnh đó, dòng camera còn có tính năng giám sát thông minh, đa dạng, và tuổi thọ lâu.

Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm tích hợp tính năng ghi âm, đàm thoại 2 chiều. Camera xoay có tính năng xoay camera tự động để bắt chuyển động. Với những tính năng này, camera theo dõi từ xa không dây Wifi Ezviz sẽ giúp mang đến giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Camera Dahua

Camera Dahua được đánh giá thuộc top 10 những thương hiệu camera nổi tiếng trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là chip hiện đại HDCVI được gắn trong thiết bị giúp camera có hoạt động thông minh vượt trội.

Camera Dahua theo dõi thông minh
Camera Dahua theo dõi thông minh

Ngoài ra, Camera Dahua còn có khả năng mang đến chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét. Tỷ lệ chống lóa tốt. Đầu ghi hình được tích hợp hệ thống tản nhiệt tốt, phù hợp với điều kiện ngoài trời nóng bức. Mẫu mã sản phẩm đẹp được làm bằng chất liệu cao cấp.

Camera IP Hikvision

Camera IP Hikvision ghi điểm tuyệt đối với người dùng nhờ công nghệ xử lý hình ảnh mã hóa nhanh chóng từ bên trong giúp tín hiệu được truyền đi dễ dàng và rất nhanh. Người dùng có thể theo dõi trực tiếp mà không khó chịu bởi hình ảnh bị giật như nhiều dòng camera khác. Chất lượng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, trong 1s quản lý có thể quan sát 30 khung hình khác nhau.

Camera theo dõi từ xa không dây Hikvision
Camera theo dõi từ xa không dây Hikvision

Dòng camera lưu trữ hình ảnh thông qua hệ thống Server USB giúp việc lưu trữ dữ liệu được lâu hơn. Bạn có thể tìm lại hình ảnh ở bất kỳ thời điểm nào. Dòng camera này rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, và có thêm dòng sản phẩm tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều.

Camera Yoosee

Đây là dòng camera theo dõi từ xa không dây có giá thành rẻ mà chất lượng cũng được đánh giá khá cao. Dòng camera có nhiều sản phẩm đa dạng, trong đó nổi bật với những thiết bị camera có khả năng xoay ngang 360 độ và xoay dọc 120 độ. Góc nhìn rộng nên đây là thiết bị rất được ưa dùng bởi có thể tiết kiệm được chi phí sắm thêm camera phụ đặt ở góc “chết” của hệ thống giám sát.

Camera Yoosee
Camera Yoosee

Camera Yoosee có tầm nhìn khá xa, trên 15m trong điều kiện ánh sáng đủ và 10m khi quan sát vào ban đêm. Hỗ trợ độ phân giải từ HD720P, 960P và 1080P nên có khả năng cho hình ảnh khá sắc nét.

Camera KBVISION

Đây là thương hiệu camera của Mỹ rất nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng. Ưu điểm nổi bật của camera KBVision là tính năng tự động lấy nét, thu/phóng hình. Camera sử dụng công nghệ LED hồng ngoại tân tiến cùng với công nghệ âm thanh sống động.

Camera Kbvision
Camera KBVision

Camera KBVision còn được trang bị công nghệ cảm biến hình ảnh thế hệ mới, ghi hình chân thực và sắc nét kể cả khi thiếu ánh sáng. Thiết kế sản phẩm đẹp, hiện đại, đa dạng chủng loại phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt trong thực tế.

Với top 5 camera theo dõi từ xa không dây của các hãng camera uy tín đã được chúng tôi nếu ở trên. Hy vọng chúng tôi đã giúp cho các bạn biết thêm một số kiến thức cần thiết và có thể chọn mua được camera chất lượng.

Bình luận

Bình luận